Không cần máy tỏa hương thơm trên ô tô, chỉ cần tinh dầu treo xe Mộc Nhiên là đủ.

Xe hơi là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, đặc biệt là những người có sức khỏe yếu, hay bị say xe, chóng mặt, đau đầu, nôn… Bởi trong xe hơi rất kín, lại có nhiều mùi ẩm mốc, thuốc lá, đồ ăn,…vì vậy nhiều người đã tìm đến những món đồ cứu cánh như tinh dầu treo xe, nước hoa treo xe,…nhưng cũng có nhiều người lại sử dụng máy tỏa hương thơm trên ô tô, theo như nghiên cứu thì điều này là không cần thiết vì:

 Nhiều người chưa tìm hiểu kỹ về cách làm chiếc “xế hộp” của mình luôn thơm tho mà vội mua về chiếc máy tỏa hương thơm trên ô tô với giá đắt đỏ, việc này là không cần thiết lại phí phạm.

 Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại tinh dầu treo xe được chiết xuất từ thiên nhiên, vừa an toàn lại có hương thơm thanh mát thư giãn, nó không chỉ giúp khử mùi mà còn:

  • Khử mùi, diệt khuẩn: Không gian trong xe ô tô thường là không gian kín, đặc biệt do hay sử dụng điều hòa nên càng khiến cho xe dễ bị ám mùi hơn. Tinh dầu treo xe hơi có độ lan tỏa hương thơm tự nhiên giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này. Trong tinh dầu thiên nhiên, đặc biệt là các loại tinh dầu sả chanh, bạc hà, vỏ quế, vỏ bưởi, cam ngọt,…. có chứa tính sát khuẩn cùng với mùi thơm dễ chịu nên khi hoạt động, chúng sẽ trung hòa các loại mùi khói thuốc, mùi thức ăn hay mùi nấm mốc… trong không gian của xe bạn.
  • Cân bằng độ ẩm trong xe: Sử dụng điều hòa gần như là chuyện bất khả kháng khi đi xe ô tô, đặc biệt là trong thời tiết nóng nực của mùa hè. Việc sử dụng điều hòa thường xuyên sẽ khiến không khí trong ô tô bị khô cứng. and đây cũng là Lý Do ảnh hưởng đến hệ hô hấp, nhất là con nít. Tinh dầu treo xe ô tô có thể tạo hơi nước giúp thăng bằng độ ẩm trong không khí, giúp tế bào niêm mạc hệ hô hấp không bị khô, và giúp bạn phòng tránh các bệnh về hô hấp, da liễu…Ngoài ra, tinh dầu treo xe hơi còn có thiết kế đẹp mắt, giúp nội thất trong xe của bạn trở nên sang trọng, độc đáo hơn. Một số dòng máy còn tích hợp nhiều tính năng khác như làm pin sạc dự phòng cho điện thoại, laptop, làm loa phát nhạc…
  • Giúp thư giãn, tập chung lái xe và chống say xe: Không như những mặt hàng tạo hương tổng hợp khác như túi thơm, sáp thơm. Tinh dầu treo xe hơi sử dụng hương thơm thiên nhiên của tinh dầu tốt cho sức khỏe hơn, đặc biệt hiệu quả trong việc giảm căng thẳng, làm thư giãn đầu óc khi đang lái xe. Đây được xem là giải pháp trị liệu bằng hương thơm vô cùng hiện đại. Hương bạc hà giúp xua tan mọi cảm giác nôn nao, khó chịu của những người bị say xe, hương cam ngọt giúp trấn tĩnh tinh thần, hương sả chanh chống mệt mỏi, giúp tỉnh táo và tập trung lái xe, khử mùi hôi hiệu quả,… Nhờ những mùi hương dễ chịu từ tinh dầu treo xe hơi, sản phẩm này có thể trở thành “vật trung gian” giúp mọi người trên xe có tâm trạng tốt hơn để cùng nhau có một hành trình vui vẻ, thoải mái.

Đặc biệt, vào mùa hè, thời tiết nóng nực sẽ khiến cho chiếc xe hơi của bạn trở nên bí bách, gây ảnh hưởng tới tâm trạng của lái xe. Có tinh dầu dành cho ô tô trên xe, bạn sẽ được tận hưởng một cảm giác tuyệt vời, giảm stress khi cầm vô lăng hay khi ngồi trên xe, giúp đầu óc minh mẫn hơn để có thể tập trung khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *