Mẹo làm đẹp bằng tinh dầu Hoa Hồng

Tinh dầu Hoa Hồng được chiết xuất từ những cánh hoa hồng tươi nhất theo phương pháp chưng cất. Tinh dầu Hoa Hồng có hương thơm gần như hương thơm của bông hoa hồng tươi, được sử dụng nhiều trong cuộc sống hiện nay. Người ta thường sử dụng hương tinh dầu Hoa Hồng để khử mùi, tạo hương thơm cho không gian, thay thế nước xả vải,…Nhưng ít ai biết tinh dầu Hoa Hồng còn có hiệu quả rất tốt trong chăm sóc da, giảm mụn. 

 Với vẻ ngoài mỏng manh và những cánh hoa tươi tắn ít ai biết tinh dầu Hoa Hồng lại có tính kháng khuẩn, kháng viêm rất tốt -> Được sử dụng nhiều cho các bệnh ngoài da. Có nhiều nghiên cứu và ứng dụng thực tế cho thấy tinh dầu Hoa Hồng khi dùng để thoa lên các vết mụn hay pha loãng để dưỡng da thì đã có hiệu quả rất tốt, mụn nhanh chóng xẹp và da dần mềm mại và giảm thâm. Tinh dầu Hoa Hồng rất có lợi cho việc dưỡng da nhờ khả năng se khít lỗ chân lông và làm sáng làn da của bạn, đặc biệt là da khô, nhạy cảm và lão hóa. Tinh dầu Hoa Hồng còn làm giảm các mẩn đỏ do mạch máu dưới da tạo nên. Hoa Hồng có tính dưỡng ẩm cao nên bạn có thể tránh sử dụng trực tiếp lên vùng da chữ T (vùng da nhiều dầu).

 Mẹo:

  • Giảm mụn: Thoa trực tiếp tinh dầu Hoa Hồng lên cồi mụn, mụn sẽ nhanh chóng xẹp xuống và khô đi mà không để lại những vết thâm mụn.
  • Pha với nước lọc rồi sử dụng máy xông hơi để xông mặt
  • Nếu không có máy xông chúng ta có thể pha tinh dầu với nước nóng để tinh dầu dầu bóc bơi. Lấy khăn trùm lên đầu để chắc chắn là hơi bay lên sẽ xông lên mặt bạn. 
  • Trộn tinh dầu với bột gạo, bột đắp mặt nạ thay nước để đắp mỗi tuần 2 lần.
  • Nhỏ 2-3 giọt tinh dầu Hoa Hồng vào lòng bàn tay rồi massage đều lên mặt trong 5 phút và không rửa mặt lại.
  • Pha với nước tắm để giúp dưỡng da body và tạo hương thơm cho cơ thể
  • Pha tinh dầu Hoa Hồng với tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu hướng dương,…để massage body.

Và còn rất nhiều những cách chăm sóc da bằng tinh dầu Hoa Hồng rất hiệu quả. Hãy ưu tiên sử dụng những sản phẩm nguyên chất từ thiên nhiên để có một làn da khỏe mạnh nhất.

Nếu bạn chưa biết mua tinh dầu ở đâu nguyên chất và sạch thì đến ngay Mộc Nhiên nhé. Tinh dầu Mộc Nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *