Bạn có biết về bí mật của tinh dầu Ngọc Lan Tây không?

Tinh dầu Ngọc Lan Tây được chiết xuất từ những bông hoa Ngọc Lan Tây nở rộ nhất theo phương pháp chưng cất. Tinh dầu Ngọc Lan Tây ngày càng được ưa chuộng bởi hương thơm dễ chịu và đem đến những công dụng nhất định cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của người dùng. Mùi hương của tinh dầu chiết xuất từ hoa ngọc lan tây khá độc đáo nhưng cũng không kém phần quyến rũ. 

Tinh dầu Ngọc Lan Tây có một số tác dụng như: 

  • Phòng, giảm trầm cảm: Theo một nghiên cứu được công bố năm 2006, tinh dầu chiết xuất từ hoa Ngọc Lan Tây có khả năng làm giảm trầm cảm và thường được sử dụng trong liệu pháp mùi hương.

Tinh dầu sẽ giúp bạn chiến đấu với sự mệt mỏi của tinh thần, thư giãn cơ thể và từ đó xua tan nỗi lo lắng, buồn bã và căng thẳng mãn tính. Mặt khác, dầu cũng có tác dụng nâng cao tâm trạng, kích thích cảm giác vui vẻ. Đây có thể là một biện pháp hỗ trợ hiệu quả cho những người đang mắc chứng suy nhược thần kinh hoặc trầm cảm cấp tính sau một cú sốc hay tai nạn.

  • Sát trùng vết thương: Thành phần trong tinh dầu sẽ giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn kèm theo khả năng khử trùng vết thương, từ đó bảo vệ bạn khỏi sự tấn công của những nguy cơ có hại từ virus, vi khuẩn và nấm. Ngoài ra, vết thương sẽ được tạo điều kiện để mau lành hơn.
  • Dưỡng tóc: Tinh dầu Ngọc Lan Tây có tác dụng làm mềm tóc, giúp tóc chắc khỏe. Bạn hãy thoa tinh dầu lên ngón tay và massage da đầu hoặc thoa tinh dầu lên chân tóc rồi ủ 30-40p mỗi tuần 2 lần.

Và nhiều những tác dụng khách như khử mùi, ngủ ngon, giảm đau nhức cơ,…Nhưng bí mật lớn về tác dụng của Tinh dầu Ngọc Lan Tây là:

Tinh dầu Ngọc Lan Tây  giúp kích thích chuyển về chồng: Tinh dầu được chiết xuất từ hoa Ngọc Lan Tây có thể khơi gợi sự lãng mạn ở các cặp đôi và cải thiện đời sống tình dục của bạn. Yếu tố này rất có lợi cho những người đang mất hứng thú với tình dục bởi các lý do như căng thẳng trong cuộc sống, công việc hoặc vì trầm cảm. Tình trạng mất ham muốn hoặc lãnh cảm tình dục là một vấn đề đang gia tăng trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, việc sử dụng các loại tinh dầu tự nhiên như ngọc lan tây, bạn thực sự có thể tìm lại ham muốn “gối chăn” của bản thân. Nếu 2 bạn đang gặp vấn đề về chuyện vợ chồng thì hãy thử xông Tinh dầu Ngọc Lan Tây Tây để cải thiện đời sống vợ chồng nhé.

Tinh dầu là một vị thuốc quý từ thiên nhiên ban tặng cho chúng ta, hãy luôn ưu tiên sử dụng những loại thực phẩm từ thiên nhiên để bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình nhé.

Nếu bạn chưa biết mua tinh dầu ở đâu nguyên chất và sạch thì đến ngay Mộc Nhiên nhé. Tinh dầu Mộc Nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *