Bạn có biết tác dụng không ngờ này của tinh dầu Oải Hương không?

Tinh dầu Oải Hương được biết đến nhiều với tác dụng giúp ngủ ngon, giảm mất ngủ và phòng các bệnh về tâm lý. Tinh dầu Oải Hương được chiết xuất từ những bông hoa Oải Hương lúc đang đẹp và thơm nhất theo phương thức chưng cất. Được biết tới là một loại tinh dầu có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và đời sống con người, tinh dầu Oải Hương rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên có một tác dụng tuyệt vời tốt trong làm đẹp mà ít ai biết: Tinh dầu Oải Hương trong làm đẹp là một bảo bối, nó có tác dụng giúp làm dịu da và giảm mụn hiệu quả. 

 Theo các bác sĩ da liễu, tinh dầu Oải Hương là một trong số những loại tinh dầu rất có lợi trong việc giảm mụn. Đặc biệt là tình trạng da mụn đỏ khắp mặt và cơ thể, gây ra bởi lây nhiễm khuẩn gần tuyến bã nhờn. Khi tuyến bã nhờn không thể hoạt động bình thường, nó bắt đầu tích tụ cộng với bụi khuẩn từ môi trường, kích thích mụn và tạo thành một chu kỳ mụn, nhiễm khuẩn xoay vòng. Tình trạng này kéo dài sẽ kích ứng da, nhiễm trùng và nghiêm trọng có thể dẫn đến lở loét và để lại sẹo nặng. Đặc tính của hoa Oải Hương là chống viêm và sát khuẩn. Do đó, tinh dầu Oải Hương có khả năng ức chế vi khuẩn gây nhiễm nhiễm, làm sạch da, giúp điều chỉnh khả năng bài tiết dầu nhờn quá mức bằng cách kiểm soát nội tiết tố, kiểm soát dầu bề mặt da và giảm sẹo mụn.

Không chỉ vậy, hoa Oải Hương còn có khả năng củng cố kết cấu da và tăng cường lưu thông máu. Vì vậy mà tạo ra nguồn cung oxy và chất dinh dưỡng đầy đủ cho tế bào da. Điều này cũng giúp cho các tế bào da khỏe mạnh và thúc đẩy quá trình tạo tế bào da mới -> Giúp da khỏe và mềm.

 

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu Oải Hương trong giảm mụn:

Cách 1: Sử dụng như toner: Pha loãng tinh dầu oải Hương với nước lọc rồi xịt lên da mặt hoặc sử dụng bông tẩy trang để thấm.

Cách 2: Chấm trực tiếp tinh dầu Oải Hương nguyên chất lên từng cồi mụn.

Cách 3: Pha loãng tinh dầu với nước và cho vào máy xông mặt tầm 15p mỗi lần (2 lần/tuần).

Cách 4: Pha tinh dầu với dầu nền (dầu hạnh nhân, dầu hướng dương,…) Massage mặt 20 phút (2 lần/tuần).

 Chúc bạn có một làn da thật đẹp, khỏe sau khi sử dụng tinh dầu Oải Hương. Ngoài ra tinh dầu Oải Hương còn có rất nhiều những tác dụng tốt cho sức khỏe khác, bạn hãy tận dụng hết những tác dụng của loại tinh dầu này nhé.

 Nếu bạn chưa biết mua tinh dầu ở đâu nguyên chất và sạch thì đến ngay Mộc Nhiên nhé. Tinh dầu Mộc Nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *