5 tinh dầu phù hợp với mùa hè

Mùa đông mọi người thường hay xông những loại tinh dầu ấm cùng với nhiệt độ của chiếc đèn xông sẽ làm mùa đông bớt lạnh. Vậy mùa hè chúng ta sẽ dùng tinh dầu nào, tinh dầu nào dùng cho những ngày oi bức. Mùa hè không chỉ là mùa của nắng nóng, nó còn là mùa sinh sôi của các loài côn trùng gây hại. Theo thống kê của WHO thì vào mùa hè, số người mắc các bệnh do côn trùng gây ra nhiều nhất trong năm. Nước ta là một nước nhiệt đới với khí hậu nóng ẩm nên càng thuận lợi cho sự phát triển của những loài vật này. Những loại tinh dầu dùng trong mùa hè không chỉ giúp không khí mát mẻ hơn mà còn có tác dụng xua đuổi côn trùng.

  1. Tinh dầu Bạc Hà

Hương thơm tươi mát của tinh dầu này khiến nó được nhiều người sử dụng trong mùa hè. Ngoài ra, tinh dầu này cũng có tác dụng xua đuổi các loài côn trùng rất tốt. Nhờ vậy, ngăn ngừa được những bệnh nguy hiểm như sốt rét, sốt xuất huyết, zika, thương hàn.

  1. Tinh dầu Sả Chanh

Loại tinh dầu luôn được ưa chuộng dùng trong khắp các khách sạn, nhà hàng, spa, resort và rất nhiều hộ gia đình, nó k chỉ có tác dụng thư giãn tinh thần, mà còn có tác dụng đuổi côn trùng, được dùng trong suốt 4 mùa ở Việt Nam.

  1. Tinh dầu Hoa Hồng

Tinh dầu này có hương thơm dễ chịu, nhẹ nhàng, xua tan cái nóng của mùi hè. Nó cũng giúp cho tâm trạng trở nên thư giãn, thoải mái hơn, giảm căng thẳng

  1. Ngọc Lan Tây

Ngọc Lan Tây sở hữu hương thơm êm dịu, nhẹ nhàng, đem đến cho bạn không gian mát mẻ hơn. Xông tinh dầu Ngọc Lan Tây không chỉ xua đi cái nóng mùa hè mà còn giúp cải thiện tâm trạng rất tốt.

  1. Tinh dầu Oải Hương

Tinh dầu Oải Hương đem lại cảm giác thư giãn dễ chịu, giúp ngủ ngon hơn. Tinh dầu này cũng có tác dụng xua đuổi muỗi khá hiệu quả.

Hãy lựa chọn đúng loại tinh dầu tốt, mùi hương  thích hợp để có những giây phút thư giãn nhất. Nếu bạn chưa biết mua tinh dầu ở đâu thì hãy đến ngay với Mộc Nhiên. Tinh dầu Mộc Nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *