Sử dụng tinh dầu không cần máy khuếch tán

Mùa hè sắp tới, với thời tiết nóng nực, nhiệt độ cao nhưng vẫn muốn sử dụng tinh dầu làm thơm phòng và giảm căng thẳng thì phải làm sao? Đèn xông tinh dầu hay máy khuếch tán tinh dầu đều sinh nhiệt và làm nhiệt độ phòng nóng lên. Mộc Nhiên hiểu được điều này nên đã cho ra sản phẩm chai kẹp cửa gió điều hòa Mộc Nhiên. 

Giới thiệu: 

– Tinh dầu kẹp cửa gió Mộc Nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ nguồn gốc thiên nhiên, vì vậy mùi hương của nó là tự nhiên.

– Tác dụng của tinh dầu kẹp cửa gió tỏa hương chậm hơn nhưng khác với nước hoa, tinh dầu cho hiệu quả khử mùi “thật”. Treo một lọ tinh dầu gần vị trí máy lạnh sẽ giúp hương thơm đi khắp xe và phát huy tính năng khử mùi, lọc không khí. Mang lại cho chiếc xe của bạn một bầu không khí tươi mát, tự nhiên và thoải mái.

– Là tinh dầu tự nhiên nên rất tốt và an toàn cho sức khỏe so với các loại sáp thơm và nước hoa có sử dụng các loại chất hóa học khác

Sử dụng đơn giản, nhỏ gọn và có thể làm vật trang trí độc đáo cho xe của bạn.

– Đem đến sự thoải mái, thư giãn cho những người trên xe.

– Ngoài ra chúng ta còn có thể treo trong tủ quần áo, nhà vệ sinh,…

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

– Bước 1: Mở nắp gỗ chai tinh dầu

– Bước 2: Bỏ nắp lót trắng bên trong

– Bước 3: Cắm 2 que khuếch tán và đậy nắp gỗ lại 

– Bước 4: Kẹp điều hòa ôtô, điều hòa phòng, tủ quần áo, nhà vệ sinh,…

 

Chỉ cần kẹp lọ tinh dầu lên điều hòa hay nan quạt thôi khắp phòng nhà bạn đã có hương thơm từ tinh dầu mà không cần phải sử dụng đến máy khuếch tán sinh nhiệt.

Đây chắc hẳn là một vị cứu tinh cho những bạn trót yêu hương thơm từ tinh dầu Mộc Nhiên rồi nhưng lại ghét nhiệt độ cao.

Hãy lựa chọn đúng loại tinh dầu tốt, mùi hương  thích hợp để có những chuyến đi vui vẻ nhất. Nếu bạn chưa biết mua tinh dầu ở đâu thì hãy đến ngay với Mộc Nhiên. Tinh dầu Mộc Nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *