Tinh dầu vỏ bưởi giảm hói đầu

Tóc rụng là vấn đề nan giải mà nhiều người đang phải chịu. Có nhiều nguyên nhân gây nên rụng tóc hay hói đầu: Theo gen di truyền, sử dụng nhiều hóa chất lên tóc, sử dụng nhiệt nhiều trên tóc.

Công dụng:

  • Giảm nhanh chứng hói đầu, rụng tóc: Thành phần vitamin A, C và hoạt chất naringin bên trong vỏ bưởi có tác dụng tăng cường các mô liên kết và thúc đẩy lưu thông máu tới nang tóc để giữ sợi tóc luôn chắc khỏe, đồng thời ngăn chặn quá trình rụng tóc.
  • Kích thích mọc tóc: Trong tinh dầu vỏ bưởi chứa các vitamin quan trọng góp phần duy trì sức khỏe mái tóc như A, C, E, B1, B6… Ngoài ra, nó còn chứa một số khoáng chất quý như kẽm, lưu huỳnh, canxi, sắt… cần thiết cho sự phát triển của tóc. Các dưỡng chất này sẽ thẩm thấu sâu vào nang tóc, kích thích nang tóc phát triển, phục hồi và sửa chữa tóc hư tổn. Từ đó, tóc sẽ mọc nhanh, dày và khỏe hơn.
  • Ngăn ngừa lão hóa tóc: Những chất trong tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng trực tiếp lên tóc giúp tóc chắc khỏe giảm đi tình trạng lão hóa.
  • Làm sạch da đầu và thải độc, hóa chất cho da: Ở vỏ bưởi cũng chứa rất nhiều glutathione và flavonoid – hoạt chất có khả năng “quét sạch” các chất cặn bã, bụi bẩn, vi khuẩn, bã nhờn, hóa chất độc hại… khỏi da đầu. Qua đó hỗ trợ làm sạch sâu da đầu và loại bỏ tình trạng tóc nhờn, gàu ngứa, nhiễm nấm – nguyên nhân gây rụng tóc, hói đầu.

Những lưu ý và cách sử dụng tinh dầu vỏ bưởi: 

  • Đối với tóc rụng ít: bôi tinh dầu vào chân tóc mỗi ngày nhằm giúp tóc nhanh mọc. Hiệu quả rõ rệt sau 3-6 tháng sử dụng tùy cơ địa của mỗi người.
  • Đối với tóc rụng nhiều: gội đầu thật sạch trước khi bôi tinh dầu. Bạn phải giữ da đầu, chân tóc thông thoáng để dưỡng chất được thẩm thấu nhanh hơn. Bôi ngày 2 lần, không nên gội đầu quá nhiều sẽ làm tóc yếu, dễ gãy rụng. Tránh môi trường nhiều mồ hôi, nóng bức sẽ khiến da đầu nảy sinh gàu và nấm mốc.
  • Đối với người bị nấm da đầu,cần đi trị nấm trước khi bôi tinh dầu. Trong sinh hoạt tắm rửa, cách trị rụng tóc hiệu quả nhất là chọn loại dầu gội ít hoặc không chứa bọt. Dầu xả cũng nên hạn chế. Thoa tinh dầu bưởi và gội đầu bằng nước vỏ bưởi sẽ giúp bạn có mái tóc dày khỏe bóng mượt.

 

Hãy lựa chọn đúng loại tinh dầu tốt, mùi hương  thích hợp để có những chuyến đi vui vẻ nhất. Nếu bạn chưa biết mua tinh dầu ở đâu thì hãy đến ngay với Mộc Nhiên. Tinh dầu Mộc Nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *