Các lưu ý khi lựa chọn tinh dầu treo xe

Bài viết dưới đây Mộc Nhiên viết cho tất cả những ai đang có nhu cầu tìm hiểu và đang muốn sử dụng tinh dầu treo xe hơi hoặc đang sử dụng tinh dầu treo xe hơi nhưng chưa hài lòng với những loại tinh dầu đã dùng.

  Tinh dầu treo xe ô tô là một loại tinh dầu có hương thơm, được sản xuất từ những loại hoa cỏ thiên nhiên vì vậy rất an toàn cho sức khỏe. Ngoài tạo ra không gian thơm mát còn giúp khử mùi, xua đuổi muỗi,…Nhưng cũng có một số lưu ý đáng nhớ khi lựa chọn tinh dầu treo xe là:

  1. Chọn tinh dầu treo xe có nguồn gốc rõ ràng: Có rất nhiều những loại tinh dầu trôi nổi, hàng nhái đang được bán ra với giá rất thấp hoặc rất đắt. Khi mua hàng cần tìm hiểu rõ về thương hiệu, nguồn gốc, ví dụ một số thương hiệu uy tín như: Mộc Nhiên,…đang được sử dụng rất nhiều và có chất lượng sản phẩm tốt.
  2. Không phải tinh dầu đắt là tinh dầu tốt: Có một số loại tinh dầu dựa và lòng tin “đắt là tốt” của người Việt để bán hàng, khi mua hàng chúng ta cần đánh giá chất lượng sản phẩm, không đánh giá trên giá tiền sản phẩm.
  3. Chọn hương tinh dầu phù hợp: Tinh dầu có rất nhiều mùi hương, nhưng không phải ai cũng thích hết tất cả các mùi hương đó, vì vậy khi chọn tinh dầu chúng ta nên chọn hương tinh dầu mình ưa thích để khi sử dụng cảm thấy thoải mái và tinh dầu có tác dụng tốt nhất.
  4. Chọn lọ tinh dầu không bị rò rỉ: Lọ tinh dầu bị rò rỉ khi treo sẽ có hiện tượng tinh dầu rò rỉ rơi xuống bề mặt xe gây nên cháy da xe, chảy nhựa xe,…vì tinh dầu là tinh dầu nguyên chất vì vậy có tính nóng có thể làm chảy nhựa, lớt lót da của xe,…

Hãy lựa chọn đúng loại tinh dầu tốt, mùi hương  thích hợp để có những chuyến đi vui vẻ nhất. Nếu bạn chưa biết mua tinh dầu ở đâu thì hãy đến ngay với Mộc Nhiên. Tinh dầu Mộc Nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *