3 Tinh dầu lấy lại năng lượng cho mùa mưa ẩm ướt

Hà Nội mưa kéo dài cả tuần nay khiến trời u ám không có ánh nắng làm con người mất đi năng lượng tích cực. Mỗi khi đi ra đường đều ẩm ướt, lạnh giá khiến chúng ta ủ rũ và mệt mỏi. Có một số phương pháp giúp cho tinh thần thoải mái, nhưng phương pháp sử dụng tinh dầu xông được chiết xuất từ thiên nhiên đang được áp dụng nhiều và có kết quả rất tốt.

3 tinh dầu nổi trội nhất trong việc lấy lại năng lượng tích cực là:

  • Tinh dầu Hoa Nhài: Được chiết xuất từ những bông hoa nhài trắng, tinh dầu hoa nhài còn được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực như y tế hoặc sản xuất nước hoa. Hoa nhài là một loại tinh dầu tuyệt vời khác khi nói đến việc giảm căng thẳng, đặc biệt nếu bạn muốn xoa dịu tinh thần đang ủ ê, buồn chán của mình. Một số nghiên cứu đã chứng minh tinh dầu chiết xuất từ hoa nhài mang đến tác dụng làm hài lòng và nâng cao tinh thần. Với hương thơm ngọt thanh của hoa nhài khi xông lên chúng ta sẽ cảm thấy một hương thơm ngọt thanh của thiên nhiên giúp giảm căng thẳng, lấy lại năng lượng tích cực.
  • Tinh dầu Ngọc Lan Tây: Ngọc Lan Tây là một loại cây hoa có hương thơm rất ngọt và sang, vì vậy được nhiều người trồng trong vườn nhà. Ngoài tác dụng có thể làm giảm lo lắng, cải thiện các trường hợp mệt mỏi mãn tính, rối loạn giấc ngủ và tăng sự tự tin, nó còn được xem là một trong số các tinh dầu tốt nhất cho việc kiểm soát huyết áp và ngăn ngừa rối loạn nhịp tim, rất tốt cho sức khỏe. Hãy sắm ngay cho gia đình mình em tinh dầu Ngọc Lan Tây nếu trong nhà bạn chưa có nha.
  • Tinh dầu Sả Chanh: Tinh dầu Sả Chanh còn được hội những người yêu thích tinh dầu đặt cho cái tên là tinh dầu “quốc dân” đây là loại tinh dầu duy nhất không kén người dùng, hương sả chanh chắc hẳn rất quen thuộc với chúng ta trong mỗi bữa ăn. Nhưng ngoài là gia vị tinh dầu Sả Chanh còn được sử dụng với mục đích làm giảm căng thẳng, xua tan muộn phiền,…và một ưu điểm lớn của tinh dầu Sả Chanh là xua đuổi muỗi, côn trùng rất tốt rất thích hợp sử dụng trong mùa mưa ẩm ướt này.

Nếu bạn chưa biết mua tinh dầu ở đâu thì hãy đến ngay với Mộc Nhiên. Tinh dầu Mộc Nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *