Vỏ bưởi có những tác dụng gì?

Theo các chuyên gia Vỏ Bưởi có rất nhiều công dụng cho đời sống con người. Vỏ bưởi có nhiều tinh dầu bưởi nên được chiết thành tinh dầu để sử dụng hoặc sử dụng trực tiếp bằng vỏ bưởi. Những công dụng tuyệt vời của vỏ bưởi như:

– Chữa ho có đờm: Vỏ bưởi 10g, rửa sạch, thái chỉ, cho vào bát, thêm đường kính, hấp uống, ngày 3 lần rất hiệu nghiệm.

 

– Giúp nhanh mọc và mượt tóc: Vỏ bưởi đun nước gội đầu hoặc sau khi gội, bóp tinh dầu vỏ bưởi lên tóc sẽ giúp cho tóc bạn trở nên bóng, chắc, mượt, và mọc tóc. Cách làm này đặc biệt có hiệu quả đối với các bà mẹ sau khi sinh.

– Làm đẹp da: Vỏ bưởi sẽ giảm tỷ lệ xuất hiện nếp nhăn, tàn nhang do chứng tăng sắc tố, cũng như mụn đầu đen và trắng, da khô. Cách làm: Dùng khoảng vỏ 3 quả bưởi, rửa sạch rồi cho vào nồi thủy tinh chịu nhiệt (không dùng nồi kim loại); đổ dầu ô liu vào ngập vỏ bưởi, đun nhẹ; khi dầu ấm thì đổ thêm nước sạch vào nửa nồi. Để lửa thật nhỏ từ 4-5 giờ, sau đó lọc bỏ bã. Phần dầu bưởi cho vào lọ thủy tinh đậy kín, để ở nơi khô mát. Dầu này có thể sử dụng dần trong 6 tháng.

– Giúp giảm cân: Theo các chuyên gia, trong vỏ bưởi có vị cay, chứa nhiều hoạt chất có lợi như vitamin C, chất chống oxy hóa nhưng lượng calo đem đến lại rất ít. Vì thế, nếu bạn đang có ý định giảm cân thì vỏ từ trái bưởi sẽ là một biện pháp hỗ trợ khá thú vị cũng như hiệu quả đấy

– Chữa hôi miệng: Tinh dầu và vitamin C có trong vỏ bưởi không chỉ được ứng dụng vào trong làm đẹp mà chúng còn là những thành phần có khả năng giúp bạn đánh bay tình trạng hôi miệng.

Nếu bạn chưa biết mua tinh dầu Vỏ Bưởi ở đâu thì hãy đến ngay với Mộc Nhiên. Tinh dầu Mộc Nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *