6 Cách sử dụng tinh dầu Mộc Nhiên

6 Cách sử dụng tinh dầu Mộc Nhiên

Tinh dầu Mộc Nhiên dần là một vật không thể thiếu của mỗi gia đình. Tinh dầu giúp ích rất nhiều trong việc thử giãn và kết nối gia đình. Dưới đây là 6 cách sử dụng tinh dầu Mộc Nhiên hiệu quả nhất.

 

  1. Đèn xông tinh dầu

Nếu máy khuếch tán thường được ưa chuộng cho những không gian lớn, thì những gia đình có diện tích phòng nhỏ (dưới 20m2) đèn xông tinh dầu lại là sản phẩm được lựa chọn nhiều khách hàng yêu thích.

  1. Xông mặt 

Ngoài những tác dụng chăm sóc sức khỏe, nhiều nghiên cứu cho thấy rằng một số loại tinh dầu như: Hoa hồng, oải hương, hoa nhài, tràm trà… giúp làm đẹp da, giảm nếp nhăn, giảm tình trạng mụn và viêm da.

  1. Massage bằng tinh dầu

Massage bằng tinh dầu giúp thư giãn cơ thể, hỗ trợ giấc ngủ, giảm đau nhức xương khớp, giảm tình trạng căng cơ khi hoạt động quá sức, làm đẹp da và giảm tình trạng viêm da.

  1. Ngửi trực tiếp

Ngửi tinh dầu trực tiếp giúp hỗ trợ hệ hô hấp, giảm viêm mũi, viêm họng, giảm tình trạng khò khè, giúp hơi thở lưu thông dễ dàng hơn.

  1. Pha hỗn hợp xịt thơm

Hầu như tất cả các loại tinh dầu đều có tác dụng kháng khuẩn làm sạch không khí, tạo hương thơm dịu dễ chịu cho căn nhà hoặc phòng ngủ. Một số loại tinh dầu như: Bạc hà, sả chanh… còn giúp khử mùi hôi, đuổi côn trùng hiệu quả.

  1. Tắm 

Tinh dầu từ lâu đã được biết đến với tác dụng làm đẹp, chăm sóc da, giảm mụn  và các vấn đề viêm da.

Tinh dầu Mộc Nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *