Tại sao tinh dầu quế được sử dụng nhiều vào mùa đông?

Mùa đông ở Miền Bắc giá rét và trái ngược với Miền Nam. Ở Miền Bắc như các vùng núi cao còn có tuyết nhiệt độ xuống -độ. Có những đợt rét buốt đến tận xương, vì vậy người dân Miền Bắc luôn tìm những biện pháp giữ ấm cơ thể để không vì nhiệt độ thấp để virus có hại lợi dụng ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Một trong những cách giữ ấm mới và đang “hot” hiện nay là xông tinh dầu quế.

Tinh dầu quế được chiết xuất từ cây quế, cây quế không chỉ là một loại gia vị thơm, cay mà còn có rất nhiều tác dụng khác.

  • Hỗ trợ phòng và điều trị cảm lạnh, ho, cúm: Với tính chất nóng, lợi ích của tinh dầu quế vào mùa đông là có khả năng diệt khuẩn cao và giải độc cơ thể, tinh dầu quế là một biện pháp hữu hiệu giúp bạn lấy lại sức khỏe vốn có nhanh chóng.Bạn có thể xông tinh dầu quế hoặc pha loãng với một loại dầu nền rồi massage gan bàn chân, lòng bàn tay, lưng, ngực sẽ giúp cơ thể ấm lên nhiều.
  • Đau nhức xương khớp không chỉ khiến cơ thể khó chịu mà vấn đề đi lại cũng gặp nhiều khó khăn. Với công dụng giảm đau và chống viêm, tinh dầu quế chính là liều thuốc hữu hiệu của những người có vấn đề về xương khớp.Chỉ cần mỗi tối trước khi đi ngủ ngâm chân khoảng 15 phút trong chậu nước ấm có nhỏ 2 đến 3 giọt tinh dầu quế là mọi vấn đề về xương khớp sẽ giảm đáng kể. Bằng cách này, tinh dầu quế sẽ giúp lưu thông khí huyết, bàn chân sẽ luôn thấy thoải mái và từ đó chức năng xương khớp sẽ được phục hồi nhanh chóng.
  • Khử mùi: Mưa lạnh sẽ làm cho ẩm ướt gây mùi hôi mốc khó chịu, chỉ cần bạn đốt tinh quế vào đèn xông sẽ giải quyết nhanh chóng mùi hôi kinh khủng ngay thôi.

Vậy có thể mua tinh dầu Quế ở đâu để được tinh dầu nguyên chất và sạch?

Tinh dầu Mộc Nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *