Những loại tinh dầu tốt vào mùa đông

Tinh dầu dần đã trở thành một đồ vật trong nhà của mỗi gia đình. Tinh dầu có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe lại được chiết 100% từ những thảo mộc nhiên nhiên vô cùng an toàn. Vào mùa đông tinh dầu được sử dụng rất nhiều trong việc làm ấm không gian, làm ấm cơ thể mà không bị khô da. Những loại tinh dầu đang “HOT” nhất là: 

  • Tinh dầu Quế: Mùa đông tới, những đợt không khí lạnh tràn về cùng với những hạt mưa buốt đến tận xương. Tinh dầu Quế có tính nóng giúp làm ấm cơ thể, làm ấm phòng. Xua tan đi cái lạnh mùa đông và sự cô đơn mỗi khi đêm về. mang trong mình vị cay, tính nồng ấm đây là một lựa chon thích họp cho mùa đông để phòng chống cảm cúm và mang lại không khí ấm áp cho ngôi nhà của bạn. Chỉ cần nhỏ 2-3 giọt tinh dầu quế vào đẻn xông là bạn đã có một không gian ấm cúng. Ngoài ra, tinh dầu quế có tác dụng khử mùi, chống ẩm mốc, khử khuẩn rất tốt, giúp bạn thanh lọc bầu không khí trong mùa đông.
  • Tinh dầu Sả Chanh: là sự lựa chọn của bạn để xua đi cái lạnh giá của mùa đông. Tinh dầu sả chanh sở hữu hương thơm nồng của sả, thoang thoảng mùi thanh dịu như vỏ chanh. Xông tinh dầu sả chanh trong phòng giúp bạn khử mùi, sát khuẩn, chống cảm lạnh và mang không khí ấm áp cho gia đình. Đặc biệt, tinh dầu sả chanh rất có lợi cho hệ hô hấp của gia đình bạn.
  • Tinh dầu Tràm gió: Vào mùa đông, bạn có thể nhỏ trực tiếp vài giọt tinh dầu tràm vào nước tắm. Nó không những không gây kích ứng mà còn giúp cơ thể ấm hơn, kinh mạch trong người lưu thông, khả năng chống chịu tốt hơn. Tuy nhiên, cần tránh không được để nước có tinh dầu tràm dính vào mắt bởi nó sẽ làm mắt bạn bị cay, rất khó chịu.

Vậy có thể mua tinh dầu Hoa Nhài ở đâu để được tinh dầu nguyên chất và sạch?

Tinh dầu Mộc Nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *