Tác dụng tinh dầu Hoa Nhài

Tác dụng của tinh dầu Hoa Nhài

Tinh dầu Hoa Nhài là gì?

Tinh dầu hoa nhài, còn gọi là tinh dầu hoa lài (tên tiếng Anh là: Jasmine essential oil) được chiết xuất từ hoa của cây hoa nhài (Jasminum officinale) bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Hoa nhài là một loài hoa có mùi thơm dễ chịu, ngọt ngào, lãng mạn và chỉ nở về ban đêm.

Tác dụng của tinh dầu Hoa Nhài?

  • Chống trầm cảm: Một nghiên cứu cho thấy tinh dầu hoa nhài có khả năng cải thiện tâm trạng và thậm chí giảm các triệu chứng trầm cảm. Khoảng 40 người tham gia nghiên cứu này và tinh dầu hoa nhài được bôi lên vùng bụng của họ.

Sau đó, người ta quan sát thấy những người tham gia đã tăng nhịp thở và sau đó họ cảm thấy thư giãn và mạnh mẽ hơn.

  • Giảm đau sau sinh: Một nghiên cứu đăng trên tờ Iranian Journal of Nursing and Midwifery Research chỉ ra rằng tinh dầu hoa nhài có thể giúp giảm đau khi sinh và cũng giúp bà mẹ mới sinh đối phó với chứng trầm cảm sau sinh.
  • Khử mùi: Tinh dầu hoa nhài có mùi hương thơm quyến rũ, mùi hương ngọt ngào khử mùi rất tốt. Tinh dầu hoa nhài thường được dùng ở các sapa,…
  • Tăng cường hưng phấn: Tinh dầu hoa nhài có đặc tính kích thích tình dục, giúp hương phấn hỗ trợ tình cảm vợ chồng. Ngoài ra, tinh dầu còn hỗ trợ chữa các vấn đề như xuất tinh sớm, lãnh cảm, bất lực cùng những rối loạn tình dục khác.

Vậy có thể mua tinh dầu Hoa Nhài ở đâu để được tinh dầu nguyên chất và sạch?

Tinh dầu Mộc Nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *