Tác dụng của tinh dầu vỏ bưởi

Tinh dầu Vỏ Bưởi là gì?

Tinh dầu Vỏ Bưởi là một chất lỏng được chiết xuất từ vở của quả bưởi. Cây bưởi là loại cây trồng lâu năm nó thuộc loại thân gỗ có chiều cao khá lớn. Thân và cành khi còn nhỏ non sẽ có thêm gai nhọn màu xanh nhưng khi cây trưởng thành thì nó dần chuyển sang màu xám. Dầu của vỏ bưởi cũng được sử dụng như một loại tinh dầu để giữ cho làn da mịn màng, tăng lưu thông và tăng cường khả năng miễn dịch. Tinh dầu vỏ bưởi giúp nâng cao tâm trạng. Sản phẩm này cũng hữu hiệu với tác dụng làm sạch và thanh lọc và thường được sử dụng trong chăm sóc da. Bên cạnh đó, tinh dầu vỏ bưởi còn giúp ổn định huyết áp, ngăn ngừa thiếu máu, giảm chuột rút, giảm các dấu hiệu lão hóa sớm, củng cố xương, bảo vệ sức khỏe tim mạch…

Tác dụng của tinh dầu Vỏ Bưởi?

  • Dưỡng tóc, ngăn dụng tóc, giúp tóc nhanh dài: Tinh dầu Vỏ Bưởi có tác dụng nổi bật là chăm sóc tóc, là tóc óng mượt, nhanh dài và chắc khỏe. Công dụng phổ biến của tinh dầu vỏ bưởi được biết đến như thần dược giúp giảm tóc xơ rối, kích thích tóc mọc nhanh và dài hơn. Tinh dầu bưởi còn là sản phẩm đặc trị hói đầu cho cả nam giới hoặc phụ nữ sau sinh gặp nhiều vấn đề về tóc gãy rụng. Bạn có thể kết hợp tinh dầu bưởi khi gội đầu hoặc xịt dưỡng tóc hàng ngày để luôn có một mái tóc đẹp như ý.
  • Tinh dầu Vỏ Bưởi có tác dụng chăm sóc da và ngăn ngừa lão hóa: Vì trong tinh dầu Vỏ Bưởi có nhiều tinh chất vitamin C rất tốt cho da. 
  • Tinh dầu Vỏ Bưởi giúp giảm cân: Chắc hẳn bạn đã biết ăn bưởi sẽ có tác dụng giảm cân rất tốt, nhưng bạn có biết tinh dầu Vỏ Bưởi cũng có thể giảm cân rất hiệu quả? Điều bất ngờ này hoàn toàn là sự thật. Bạn chỉ cần dùng tinh dầu bưởi để massage phần mỡ thừa ở bụng, bắp tay, bắp đùi hay các phần dư thừa mỡ khác. Các tinh chất bên trong tinh dầu của bưởi sẽ đốt cháy mỡ thừa, kích thích lợi tiểu, đào thải lượng nước thừa trong cơ thể. Chỉ sau một đến hai tháng sử dụng bạn sẽ thấy cơ thể săn chắc, thon gọn hơn rất nhiều bởi mỡ thừa đã được đánh bay một cách nhanh chóng.
  • Tinh dầu Vỏ Bưởi giúp giảm trầm cảm lo lắng: Bạn chỉ cần nhỏ một vài giọt tinh dầu bưởi vào bồn tắm và thư giãn. Hoặc bạn có thể pha giữa tinh dầu vỏ bưởi cùng tinh dầu dừa. Hàng ngày bạn bôi dung dịch này lên da ở các vùng cổ tay, da cổ hay ngực để mùi thơm của bưởi phảng phất theo bạn suốt cả ngày. Chắc chắn bạn sẽ thấy vui vẻ và giảm stress hơn đấy.
  • Giúp cải thiện lưu thông máu: Bạn có biết rằng tinh dầu của bưởi có tác dụng cải thiện và lưu thông máu rất tốt không? Mùi thơm của tinh dầu bưởi sẽ giúp bạn phấn chấn và tỉnh táo hơn. Ngoài ra,  còn có tác dụng rất tốt trong việc làm giảm đau đầu, đau cơ bắp hay mệt mỏi, đầy hơi. Để có hiệu quả này bạn chỉ cần nhỏ vài giọt vào nước tắm hoặc xoa lên tay, cổ, quần áo.
  • Khử mùi hiệu quả: Một câu trả lời không thể thiếu khi tìm hiểu tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng gì đó là khả năng khử mùi vô cùng hiệu quả. Ở các không gian như nhà tắm, nhà bếp hay phòng khách thường xuất hiện những mùi khó chịu. Nhỏ một vài giọt tinh dầu bưởi lên sàn nhà, sàn gỗ hay các thiết bị gia dụng. Các tinh chất sẽ hấp thụ mùi, diệt khuẩn, trả lại bầu không khí thơm mát, sạch sẽ cho gia đình bạn.

 Vậy có thể mua tinh dầu Vỏ Bưởi ở đâu để được tinh dầu nguyên chất và sạch?

Tinh dầu Mộc Nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *