Tác dụng của tinh dầu Hoa Bưởi

Tinh dầu Hoa Bưởi là gì?

Tinh dầu được ví như nhựa sống của cây, tinh dầu là nguồn năng lượng tinh khiết nhất từ thảo dược thiên nhiên là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Vì vậy để chiết xuất được một lít tinh dầu nguyên chất cần rất nhiều vật liệu, cũng vì thế mà người ta hay nói tinh dầu thiên nhiên mạnh hơn gấp 50–100 lần các loại thảo dược sấy khô.

Ngoài dùng để xông hương, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, tinh dầu thiên nhiên được sử dụng rất nhiều nước hoa, mỹ phẩm, xà phòng, hương liệu, dược liệu, đồ uống, các sản phẩm gia dụng.

Khi nhắc đến các tinh dầu nên có trong ngôi nhà, thì chắc chắn ai cũng nghĩ ngay tới Tinh dầu hoa bưởi – một loại tinh dầu cực kỳ quen thuộc với nhiều công dụng tuyệt vời!

Tác dụng của tinh dầu Hoa Bưởi?

  • Giảm căng thẳng và chống trầm cảm: Tinh dầu bưởi ức chế hoạt động của acetylcholinesterase, còn được gọi là AChE. Đây là một chất phân hủy chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine trong não, hệ thần kinh, cơ và khớp. Cơ chế này giúp tăng khả năng dẫn truyền thần kinh, điều này giúp cải thiện hoạt động của hệ thần kinh. Giúp bạn cảm thấy tràn đầy sức sống, giảm mệt mỏi, giảm căng thẳng, chống trầm cảm.
  • Khử Mùi và làm sạch không khí: Tinh dầu Hoa Bưởi rất thơm, chỉ cần dùng 5 giọt tinh dầu Hoa Bưởi xông trong phòng thì ngay lập tức phòng đã tỏa ngát hương thơm từ hoa bưởi.
  • Làm thơm và sạch sàn nhà: Tinh dầu Hoa bưởi còn có tác dụng làm thơm và lau sạch sàn nhà rất tốt. Dùng 5-10 giọt tinh dầu Hoa Bưởi pha cùng nước cuối để lau sàn, nhà bạn sẽ thơm ngát.
  • Tinh dầu Hoa bưởi giúp dưỡng tóc: Hoa Bưởi từ ngày xưa đã được bà và mẹ dùng kết hợp với bồ kết và một số loại cây khác để gội đầu, vì vậy mà tóc của bà và mẹ luôn chắc khỏe, dài và óng mượt. Ngày nay tinh dầu hoa bưởi được sử dụng để làm dầu gội và làm tinh chất dưỡng tóc.
  • Làm chậm quá trình lão hóa của da.

 Vậy có thể mua tinh dầu Hoa Bưởi ở đâu để được tinh dầu nguyên chất và sạch?

Tinh dầu Mộc Nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *