Chương trình “Save the Earth” cùng Mộc Nhiên bảo vệ môi trường

Không cần những hành động quá lớn lao, hãy cùng Mộc Nhiên bảo vệ môi trường bằng những cách rất đơn giản:

Chương trình thu hồi vỏ sản phẩm của Mộc Nhiên
Các sản phẩm của Mộc Nhiên được cấu tạo chủ yếu từ thủy tinh sạch và giấy kraft.

Chương trình thu hồi và tái sử dụng bao bì của Mộc Nhiên

Giấy kraft là loại giấy an toàn nhất đối với thiên nhiên, còn thủy tinh lại là loại vật chứa có thể tái sử dụng đến hàng trăm lần do các đặc tính không bị thôi nhiễm thành phần, không xước, không bám bẩn, giữ tính thẩm mỹ gần như vĩnh viễn.
Hãy tham gia chương trình đổi sản phẩm và góp phần bảo vệ môi trường cùng Mộc Nhiên:

Đối với tinh dầu: đổi 10 vỏ chai tinh dầu bất kỳ lấy 1 chai tinh dầu sả chanh, quế, tràm, vỏ bưởi, cam, bạc hà  dung tích 10ml.
Đối với các dòng sản phẩm khác: đổi 10 vỏ chai sản phẩm bất kỳ lấy 1 sản phẩm tinh dầu kể trên.

Điều kiện: Chai lọ không bị vỡ hoặc sứt mẻ.

Các chai lọ thủy tinh sau khi được thu hồi đều được xử lý trên các dây chuyền làm sạch hiện đại bằng hấp nhiệt độ cao, khử trùng tuyệt đối trước khi tái sử dụng vào mục đích khác. 

Cách thức tham dự: Đổi sản phẩm tại điểm bán bất kỳ của Mộc Nhiên hoặc đăng ký đổi sản phẩm tại website: mocnhienvietnam.com/moc-nhien-save-the-earth/

Mộc Nhiên sử dụng giấy kraft cho hầu hết các sản phẩm của mình:

Giấy kraft là loại giấy không tẩy trắng bằng Sulfit, một chất có hại cho môi trường nước, không khí và đất.
Bên cạnh đó, giấy kraft cũng tan nhanh trong nước, phân hủy nhanh gấp đôi so với giấy trắng thông thường. Do có bề mặt không tráng bóng nên cũng sử dụng ít mực in hơn so với giấy trắng.

Hầu hết các sản phẩm của Mộc Nhiên có nhãn làm từ giấy kraft bảo vệ môi trường

Sử dụng các sản phẩm có bao bì, hộp, giấy hướng dẫn sử dụng bằng giấy kraft có nghĩa là bạn đã đóng góp một phần nhỏ vào việc hạn chế sử dụng hoạt chất tẩy trắng sulfit và giảm thiểu mực in. Mộc Nhiên ưu tiên sử dụng giấy kraft cho việc thiết kế bao bì sản phẩm, góp phần giảm các chất thải bị đẩy ra ngoài môi trường.

 

Mộc Nhiên hạn chế sử dụng đến mức thấp nhất bao bì nilon.

Có rất nhiều phóng sự nêu lên việc các sinh vật tự nhiên ở biển (như cá heo, cá voi, sếu đầu đỏ…) ăn phải túi nilon dẫn đến cái chết thương tâm do không thể tiêu hóa nilon trong dạ dày.
Nilon là một hợp chất cực kỳ có hại đến môi trường. Phải mất trung bình khoảng 800 năm, một túi nilon mới được phân hủy hết. Chúng ta có thể bắt gặp việc sử dụng nilon ở các trường hợp như: túi đựng sản phẩm, màng cán bóng hộp, tem nhãn…

Mộc Nhiên hầu như không sử dụng các sản phẩm từ túi nilon mà chuyển qua các vật liệu không độc hại và dễ tan trong nước như giấy kraft, hộp carton không cán màng nilon. Các sản phẩm vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và sang trọng nhưng vẫn có thể bảo vệ môi trường.

Không cần những hành động lớn lao, sử dụng các sản phẩm bảo vệ môi trường từ Mộc Nhiên có nghĩa rằng bạn đang cùng chúng tôi góp sức cho một môi trường trong sạch, bền vững!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *