“Tặng bé ngàn yêu thương” – đón 1/6 cùng Mộc Nhiên!

Các bé yêu là niềm tự hào và tài sản quý giá nhất mà mỗi bố mẹ có được. Mộc Nhiên hiểu và trân trọng những tình cảm mà bạn muốn dành cho con. Nhân ngày Quốc tế Thiếu Nhi, Mộc Nhiên chúc các bé luôn ngoan ngoãn, khỏe mạnh, thông minh và luôn hạnh phúc trong vòng tay của những người thân yêu.

Mộc Nhiên muốn cùng các bố mẹ mang đến những món quà thiết thực nhất dành cho các bé, theo đó với các đơn hàng kể từ ngày 15/5 đến 15/6 đối với các sản phẩm tinh dầu chuyên dùng cho bé, bao gồm nhóm tinh dầu đuổi muỗi (Sả chanh, Bạc hà) và tinh dầu Tràm nguyên chất, các bạn sẽ được giảm giá 16% trên tổng giá trị đơn hàng phát sinh và được tặng kèm một món quà nhỏ bất ngờ trong mỗi gói hàng.

1.Điều kiện chương trình:

  • Đối tượng áp dụng: Mọi khách hàng lẻ mua hàng thông qua kênh online (website/Zalo/Chat/Facebook…) hoặc trực tiếp tại cửa hàng
  • Thời gian áp dụng: 15/5/2018-15/6/2018
  • Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

2. Lưu ý khác:

  • Phần khuyến mại giảm giá không được quy đổi thành tiền mặt
  • Có thể áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mãi khác (Ví dụ: khách hàng thân thiết, thành viên tích điểm, giới thiệu nhận quà…)  nhưng tổng cộng khuyến mại không quá 30% tổng giá trị đơn hàng.

3. Cách thức tham gia:

Chỉ cần mua một sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi, khách hàng sẽ được giảm giá và trừ vào hóa đơn (khi mua hàng trực tiếp) hoặc trừ vào tiền thanh toán COD (khi đặt hàng từ xa)

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *